สำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรฯ จำนวน 7 หลักสูตรฯ

สำนักงานบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศิลปากร ประชาสัมพันธ์โครงการพัฒนาศักยภาพบุคลากรฯ จำนวน 7 หลักสูตรฯ ดังนี้
1. หลักสูตร "แนวทางกำหนดราคากลางและการปฏิบัติตามกฎกระทรวงกำหนดพัสดุและวิิธีการจัดซื้อจัดจ้างพัสดุที่รัฐต้องส่งเสริมหรือสนับสนุน (ฉบับที่ 2) พ.ศ. 2563 และแนววินิจฉัยของคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐเกี่ยวกับกระบวนการจัดซื้อจัดจ้างที่มีปัญหา" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5 <DOWNLOAD>
2. หลักสูตร "ประเด็นปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างตามหนังสือเวียน ข้อหารือและแนวทางการดำเนินการตามหนังสือคณะกรรมการวินิจฉัยปัญหาการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ เพื่อป้องกันการตรวจสอบจากหน่วยงานภายนอกตามพระราชบัญญัติว่าด้วยการป้องกันและปราบปรามการทุจริต พ.ศ. 2561" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5 <DOWNLOAD>
3. หลักสูตร "แนวทางการจัดซื้อจัดจ้าง การบริหารสัญญา และการตรวจรับพัสดุ ให้โปร่งใสตรวจสอบได้เพื่อป้องกันการถูกทักท้วงและตั้งข้อสังเกตจากสำนักงานตรวจเงินแผ่นดิน" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5 <DOWNLOAD>
4. หลักสูตร "พัฒนาทักษะการเบิกจ่ายเงินจากคลัง การรับเงิน การจ่ายเงิน การเก็บรักษาเงิน และการนำเงินส่งคลัง การเบิกจ่ายเงินเดือนเงินประจำตำแหน่ง บำเหน็จ บำนาญ พร้อมสาธิตการบันทึกข้อมูล" รุ่นที่ 4 - รุ่นที่ 5 <DOWNLOAD>
5. หลักสูตร "แนวทางปฏิบัติในการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง การกำหนดคุณสมบัติผู้เสนอราคางานก่อสร้างการบริหารสัญญาและการบริหารพัสดุ" รุ่นที่ 3 - รุ่นที่ 5 <DOWNLOAD>
6. หลักสูตร "กระบวนการจัดทำคำขอตั้งงบประมาณ แนวทางการพิจารณางบประมาณรายจ่ายประจำปีและหลักเกณฑ์ค่าใช้จ่ายงบประมาณประจำปี ตามหลักเกณฑ์ของสำนักงบประมาณ" รุ่นที่ 2 - รุ่นที่ 4 <DOWNLOAD>
7. หลักสูตร "การเสริมสร้างความรู้ในการเบิกจ่ายของส่วนราชการ" รุ่นที่ 4 - รุ่นที่ 9 <DOWNLOAD>

เรื่องที่เกี่ยวข้อง